Tìm hiểu đầu số 0313, 0583, 0593, 0703, 0813 là mạng gì?

Đăng ngày: 13-12-2022

Động thái đổi đầu số của các nhà cung cấp sim điện thoại đã được rất nhiều người hưởng ứng nồng nhiệt. Tuy nhiên, chính điều này gây nên sự hiểu nhầm về các nhà mạng khiến người dùng bị nhầm lẫn. Nếu bạn cũng đang lạc trong lớp sương mù này thì hãy khám phá thông tin các đầu số 0313, 0583, 0593, 0703, 0813 là mạng gì trong bài viết sau của haiphongsim.vn nhé!

Đầu số 0313 là mạng gì?

Có khá nhiều người thắc mắc không biết sim số đẹp đầu số 0313 là mạng gì, đầu số 0313 chuyển thành đầu số nào? Để trả lời câu hỏi này chúng tôi cần phải nhắc lại cho bạn về việc mã vùng của Hải Phòng. Theo quy định thay đổi mã vùng vào năm 2016 thì đầu số bàn tỉnh này đã thay đổi từ 0313 sang đầu số mới 02253. Chính vì vậy, số 0313 này không phải là một đầu số của bất kỳ nhà mạng cung cấp số điện thoại di động nào. 

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà tỉnh này lại thay đổi mã vùng như vậy. Điều này giúp người dân dễ nhớ số điện thoại bàn của mình hơn. Từ đó giúp người dân thuận tiện hơn trong việc liên lạc trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, việc này sẽ giúp bạn phân biệt dễ hơn với các đầu số 03 của nhà mạng Viettel.

 0313 là đầu số điện thoại bàn cũ của tỉnh Hải Phòng

0313 là đầu số điện thoại bàn cũ của tỉnh Hải Phòng

Không những thế, cặp số 13 trong đầu số còn mang ý nghĩa của sự cân bằng, mãi mãi và ổn định. Các con số chính là sự nhắn gửi mong muốn của mọi người về cuộc sống bình an và sung túc.

>>> Đọc thêm: Số điện thoại tổng đài Viettel

Đầu số 0583 là mạng gì?

Đầu số 0583 chuyển từ đầu số nào? Từ khi được chuyển đổi từ đầu số 01883 thì câu hỏi đầu số 0583 là mạng gì vẫn luôn khiến nhiều người băn khoăn. Và đây chính là sản phẩm của nhà mạng Vietnamobile nhận được nhiều cảm tình của mọi người nhất thời điểm hiện tại. Bởi ẩn chứa trong đầu số là những ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp người chủ sở hữu cảm thấy yêu đời hơn. Dưới đây là một số ý nghĩa của con số trong đầu số 0583 này:

Ý nghĩa của số 0

Nhắc đến sự vẹn tròn thì chúng ta không thể bỏ qua con số 0. Bởi lẽ cho dù bạn vẽ theo chiều nào thì cuối cùng vẫn quay về 1 điểm duy nhất để trở thành số 0 và vận mệnh cũng vậy. 

Số 5 có ý nghĩa gì?

Đây là con số đại diện sự sáng tạo và học hỏi không ngừng và tượng trưng cho sự uy quyền và danh tiếng. Chính vì thế những doanh nhân thành đạt và dân buôn bán cũng rất thích sử dụng những đấu sim số chứa con số này. 

Số 8 có ý nghĩa gì?

Số này thuộc top các số tự nhiên đẹp nhất giúp đem đến cho bạn tài lộc và phú quý. Một số người cũng quan niệm rằng con số này chính là đại diện cho sự may mắn và thuận lợi trong con đường sự nghiệp. 

Ý nghĩa của số 3

Chính là con số thể hiện sự vững bền, chắc chắn, chứng tỏ rằng cuộc sống cũng như sự nghiệp của bạn sẽ luôn ở trạng thái tốt nhất. Bất cứ khó khăn nào cũng không thể ảnh hưởng đến bạn.

Theo phong thủy thì con số 58 còn mang ý nghĩa về sự giàu sang và phát tài, phát lộc. Nếu bạn sở hữu sim có đầu số này thì bạn cũng không cần phải lo lắng về bệnh tật hay ốm đau. Ngoài ra, đường công danh sự nghiệp của bạn cũng thuận lợi và thăng tiến.  

Vietnamobile là mạng có nhiều sim số đẹp và giá thành thấp

Vietnamobile là mạng có nhiều sim số đẹp và giá thành thấp

Đầu số 0593 là mạng gì?

Bạn có biết đầu số 0593 là mạng gì? Đây là đầu số mới của mạng Gmobile, được chuyển đổi từ 11 số thành 10 số của đầu 01993 theo quy định của Nhà nước. Từ khi xuất hiện với cái tên mới, đầu số 0593 đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và săn lùng. Bởi theo họ thì đây là dãy số may mắn với các ý nghĩa cụ thể của từng con số như: 

Số 5: Theo phong thủy và quan niệm của ông bà ta trước kia thì 5 có nghĩa là phúc, lộc là điềm lành mang lại may mắn. Đồng thời, giúp người sở hữu tránh được những điều không may mắn trong cuộc sống, tích phúc cho sau này. 

Số 9: Đây là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên có một chữ số. Số 9 thường được xem là biểu tượng của quyền lực tối cao, trường tồn và vĩnh cửu với thời gian. 

Số 3: Nhằm tạo nên sự cân bằng trong cuộc sống của nhà mạng đã kết hợp số 3.

Dựa trên sự kết hợp với nhau những con số này sẽ mang đến ý nghĩa về sâu xa về quyền lực theo năm tháng. Không chỉ vậy, nó còn thể hiện khát vọng tự do bay xa, mang nhiều phúc đức và những điềm báo tốt đẹp. 

Đầu số 0703 là mạng gì?

Kể từ khi thực hiện việc thay đổi đầu số hàng loạt của các nhà mạng thì đầu số 0703 là mạng gì vẫn là câu hỏi được nhắc đến khá nhiều. Vậy đầu số 0703 chuyển từ đầu số nào? Và đầu số 0703 chính là đầu số mới được chuyển đổi thời gian gần đây của nhà mạng MobiFone, nguồn gốc của nó từ 01203. Đầu số này mang ý nghĩa vô cùng tốt lành. Điều này được tạo nên từ con số 7 tượng trưng cho sự may mắn, kết hợp với con số 0 tròn vẹn và số 3 thể hiện sự vững bền.

Mobifone cho ra mắt thị trường nhiều sim số đẹp

Mobifone cho ra mắt thị trường nhiều sim số đẹp

Với đầu 0703, khách hàng rất dễ nhớ và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi tổng thể đầu số này có ý nghĩa may mắn luôn vẹn nguyên. Chính vì vậy mà đường công danh sự nghiệp của những người sở hữu đầu số 0703 sẽ luôn thuận lợi. 

Sự kết hợp của 0, 7 và 3 thể hiện có sức mạnh tiềm ẩn, sự linh thiêng giúp dẫn lối cho chủ nhân của nó tìm đến với sự may mắn. Chính điều này sẽ giúp bạn đạt được rất nhiều thành công trong cuộc sống. Điểm đặc biệt nhất ở đây chính là số 3. Việc sở hữu con số này chắc chắn sẽ giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến nhanh chóng và vững chắc.

Đầu số 0813 là mạng gì?

Rất nhiều người đặt cho mình câu hỏi đầu số 0813 là mạng gì? Đây là một trong những sim thuộc đầu số mới chuyển đổi của nhà mạng Vinaphone. Vậy đầu số 0813 ra đời năm nào? Được chuyển đổi từ tháng 9/2018, đầu số 0813 dùng để thay thế cho đầu số cũ là 01273 của nhà mạng.

Những sim điện thoại có đầu số 0813 được nhiều người dùng thiết bị di động ưa chuộng. Lý do là bởi đầu số này mang đến ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt đối với chủ thuê bao. Không những thế, từ khi chuyển thành sim 10 số thì bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều khi muốn ghi nhớ số điện thoại.

Nhà mạng Vinaphone có độ phủ sóng cao

Nhà mạng Vinaphone có độ phủ sóng cao

Sim Vinaphone có đầu số 0813 được săn đón bởi con số 8 vô cùng may mắn. Theo phong thủy sim, số 8 là phát tài, phát lộc. Đặc biệt, số 1 kế kiếp có nghĩa là nhất nên sim có số 81 được hiểu là phát nhất. Chủ sở hữu sẽ phát triển vượt trội trong cuộc sống và sự nghiệp khi mua cho mình sim số có đầu 0813.

Nên mua sim số đẹp ở đâu?

Trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp sim số đẹp nhưng kho sim đẹp haiphongsim.vn vẫn luôn là cơ sở có những số điện thoại đẹp độc lạ mà không phải nơi nào cũng có. Bất kể bạn đang muốn tìm kiếm sim số gì thì chúng tôi cũng có thể đáp ứng được. 

Không những thế, giá cả của chúng tôi cũng rất cạnh tranh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp để được nhân viên tư vấn một cách chi tiết. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.

Qua những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp trong bài viết, hy vọng bạn đã hiểu hơn và các đầu số mới trên. Hãy tìm cho mình một chiếc sim số đẹp ưng ý nhất tại haiphongsim.vn bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

Giải mã bí ấn và ý nghĩa số 39 trong sim số

Đăng ngày: 19-09-2022

Số 39 mang nhiều ý nghĩa về tài lộc nhưng chắc hẳn không phải ai cũng hiểu rõ. Hãy click ngay bài viết này để cùng khám phá ý nghĩa số 39 trong sim số nhé!

Mạng Vinaphone – Đầu số 0124 đổi thành đầu số gì?

Đăng ngày: 19-09-2022

Số thuê bao 0124 của mạng nào 0124 đổi thành đầu số gì. Công cụ nào hỗ trợ chuyển danh bạ 11 số về 10 số chúng tôi sẽ giải đáp tất cả trong bài viết sau.

Những cách đăng ký eSIM Viettel đơn giản mà bạn cần biết

Đăng ngày: 26-10-2022

Hiện nay, nhu cầu sử dụng esim của khách hàng ngày một tăng. Để giúp bạn biết cách đăng ký eSIM Viettel thành công thì chúng tôi có hướng dẫn chi tiết dưới đây.

DMCA.com Protection Status