Cách kiểm tra thuê bao Mobifone đơn giản, dễ làm bạn cần biết

Đăng ngày: 03-12-2022

Kiểm tra thuê bao Mobifone đang sử dụng là cách làm phổ biến hiện nay. Công việc này sẽ giúp các thuê bao chủ động hơn trong việc quản lý tài khoản di động. Từ đó có thể nhanh chóng hủy các dịch vụ không cần thiết nhằm tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Sau đây mời bạn hãy cùng haiphongsim.vn tìm hiểu các cách phổ biến để kiểm tra thuê bao Mobifone!

Kiểm tra thuê bao Mobifone là gì?

Kiểm tra các thông tin của thuê bao Mobifone là một trong những thao tác vô cùng quan trọng giúp bạn có thể kiểm soát và nắm rõ được tất cả các thông tin về số điện thoại của mình trong mọi trường hợp. Bạn chỉ cần bỏ ra vài phút là có thể nắm chính xác được các thông tin thuê bao của mình. 

Kiểm tra thuê bao Mobifone là gì?

Kiểm tra thuê bao Mobifone là gì?

Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng biết tới thao tác kiểm tra thông tin  thuê bao Mobifone này. Vậy nên các bạn có thể tham khảo các cách kiểm tra thuê bao Mobifone như sau.

>>> Có thể bạn chưa biết: Gói ST30K là gì

Hướng dẫn cách kiểm tra thuê bao Mobifone của bạn

Dùng sim Mobifone đã lâu nhưng bạn lại không biết rõ rằng sim đang dùng đứng tên ai? Bản thận có phải là người chủ thực sự của sim này không? Làm sao để thực hiện kiểm tra thuê bao Mobifone. Rất đơn giản, bạn có thể áp dụng một trong các cách làm sau:

Soạn tin nhắn tra cứu 

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone đơn giản nhất đó chính là thao tác soạn tin nhắn ngay trên số thuê bao của bạn theo cú pháp: TTTB gửi tới 1414. Sau khi tin nhắn được gửi đi thành công, hệ thống sẽ gửi về cho bạn các thông tin liên quan tới thuê bao dưới dạng như một bản tin SMS bao gồm:

- Họ tên của chủ thuê bao

- Ngày tháng và năm sinh người sử hữu thuê bao

- Số căn cước công dân, địa chỉ cấp căn cước công dân cùng với ngày cấp căn cước công dân.

Với những thông tin trên bạn hoàn toàn có thể xác định được số thuê bao của mình hiện đang sử dụng có là chính chủ hay không.

Soạn tin nhắn tra cứu để kiểm tra thuê bao Mobifone

Soạn tin nhắn tra cứu để kiểm tra thuê bao Mobifone

Kiểm tra thông tin với thuê bao trả sau Mobifone

Đối với những thuê bao trả sau, bạn sẽ không thể thực hiện kiểm tra thông tin thuê bao của mình bằng cách soạn tin nhắn như đối với thuê bao trả trước. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thao tác thực hiện kiểm tra bằng một trong những cách sau:

- Kiểm tra thông tin có trên hợp đồng của thuê bao

- Kiểm tra các thông tin có trên hóa đơn báo cước hàng tháng

- Kiểm tra thông qua ứng dụng My Mobifone hoặc có thể là truy cập vào trang web mobifone.vn và tiến hành đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại cá nhân của mình (nếu chưa đăng ký bạn hoàn toàn có thể nhấn nút đăng ký tài khoản để tiến hành đăng nhập)

Sau đó bạn có thể xem được thông tin thuê bao Mobifone của mình hiện đang sử dụng có phải là chính chủ hay không. Với cách này bạn có thể tra cứu được cước sử dụng và quản lý tiện ích Mobifone một cách dễ dàng.

Gọi lên tổng đài để kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone

Để có thể thực hiện việc kiểm tra thông tin số điện thoại bạn đang sử dụng hãy nhanh tay gọi tới tổng đài: 18002090, 9090. Khi gọi tới những số điện thoại này bạn sẽ được các tổng đài viên tư vấn yêu cầu cung cấp một số các thông tin để tiến hành kiểm tra. Sau đó tổng đài viên sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ các thông tin thuê bao mà bạn đang sử dụng.

Cách kiểm tra thuê bao Mobifone của người khác

Rất nhiều người hiện nay muốn kiểm tra các thông tin số điện thoại của người khác. Trên thực tế thì nhà mạng Mobifone chỉ cấp quyền các chủ thuê bao tự mình kiểm tra các thông tin vì đây là những thông tin mang tính cá nhân và bảo mật. Ngay cả việc gọi tổng đài Mobifone cũng sẽ không có kết quả tìm kiếm vì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ không được phép cung cấp cho bạn.

Tuy nhiên, không phải là không có cách nào để giúp tra cứu số điện thoại của người khác đang sử dụng thuê bao Mobifone. Nhưng bạn cần phải thực hiện các thủ thuật mobile chứ không thực hiện theo cách của các nhà mạng được. Các thủ thuật bạn có thể thực hiện được để giúp kiểm tra chủ thuê bao Mobifone của người khác như sau:

Tìm chủ nhân thuê bao thông qua Google

Bạn chỉ cần thực hiện nhập số điện thoại mà bạn mong muốn tìm kiếm trên thanh công cụ tìm kiếm của Google và nhấn tìm kiếm. Sau đó toàn bộ các thông tin liên quan tới số điện thoại này sẽ được hiển thị.

Cách kiểm tra thuê bao Mobifone của người khác

Cách kiểm tra thuê bao Mobifone của người khác

Kiểm tra qua zalo, skype, facebook, viber, what app

Bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng và tại mục tìm kiếm bạn bè bạn hãy nhập số của thuê bao đó vào thì sẽ hiển thị toàn bộ các thông tin liên quan. Nhưng với điều kiện là người kia phải có đăng ký tài khoản trong ứng dụng này

Bước 1: Đăng nhập zalo của bạn và chọn danh bạ.

Bước 2: Nhấn chọn biểu tượng thêm bạn bè.

Bước 3: Kích tìm chọn để biết được những thông tin về thuê bao đó.

Kiểm tra thông tin thuê bao Mobifone với phần mềm

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm có thể giúp các bạn có thể tra cứu các thông tin người dùng như:

  • Zabasearch
  • Specialized Directory
  • TrueCaller

Dưới đây là cách thực hiện tra cứu thông qua phần mềm TrueCaller

Bước 1: Truy cập vào truecaller.com và tiến hành đăng nhập bằng gmail của bạn.

Bước 2: Bạn cần lựa chọn cho phép khi hệ thống yêu cầu.

Bước 3: Tiến hành nhập số điện thoại mà bạn mong muốn tìm và chỉ cần chờ đợi kết quả tìm kiếm.

Trên đây là cách kiểm tra thuê bao Mobifone dành cho cả những thuê bao trả trước và trả sau. Hy vọng những hướng dẫn trong bài viết trên sẽ giúp bạn thực hiện thành công được việc kiểm tra các thông tin, dịch vụ trên thuê bao di động của mình. Nếu cần hỗ trợ, bạn hãy liên hệ tới haiphongsim.vn để được hỗ trợ, giải đáp nhé.

Có thể bạn quan tâm

Giải mã bí ấn và ý nghĩa số 39 trong sim số

Đăng ngày: 19-09-2022

Số 39 mang nhiều ý nghĩa về tài lộc nhưng chắc hẳn không phải ai cũng hiểu rõ. Hãy click ngay bài viết này để cùng khám phá ý nghĩa số 39 trong sim số nhé!

Tìm hiểu đầu số 0313, 0583, 0593, 0703, 0813 là mạng gì?

Đăng ngày: 13-12-2022

Cùng tìm hiểu các đầu số 0313 là mạng gì, đầu số 0583 là mạng gì, đầu số 0593 là mạng gì, đầu số 0703 là mạng gì, đầu số 0813 là mạng gì trong bài viết sau.

Mạng Vinaphone – Đầu số 0124 đổi thành đầu số gì?

Đăng ngày: 19-09-2022

Số thuê bao 0124 của mạng nào 0124 đổi thành đầu số gì. Công cụ nào hỗ trợ chuyển danh bạ 11 số về 10 số chúng tôi sẽ giải đáp tất cả trong bài viết sau.

DMCA.com Protection Status